Liên Hệ
CUSTOMER CARE SYSTEM
Với xu hướng ngày càng cạnh tranh trong ngành NAILS, nhiều doanh nghiệp NAILS đang gặp khó khăn trong việc quản lí và chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và tăng thu nhập cho tiệm. Customer Care là hệ thống hỗ trợ cho doanh nghiệp để đạt được những mục đích trên với nhiều tính năng hiệu quả và phương thức mới: 
 QUẢN LÝ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 
1. Thu thập thông tin khách hàng vì là tài sản quý giá của doanh nghiệp. 
2. Thay vì sign-in bằng giấy theo truyền thống, Customer Care system là phương thức sign-in mới bằng iPad sẽ giúp tiệm hệ thống hoá và sang trọng hơn. Qua hình thức này, hệ thống sẽ hiển thị những thông tin cần thiết của khách hàng khi khách hàng Sign-in giúp chủ hiểu rõ và phục vụ khách hàng chu đáo hơn. 
3. Hệ thống Reward để giữ chân khách hàng, đây là yếu tố cốt lõi để tăng lượng khách hàng quay trở lại tiệm, hệ thống Reward có thể chọn một hoặc nhiều cấp bậc khác nhau (như: Silver, Gold, hoặc Diamond). 
4. Hệ thống giúp hạn chế bad reviews cho tiệm khi khách đánh giá Service từ 3 sao trở xuống, hệ thống sẽ lưu giữ kết quả đánh giá của khách hàng để chủ doanh nghiệp có cơ hội phản hồi. Còn nếu khách hàng đánh giá Service 4 hoặc 5 sao, hệ thống sẽ hiện đường dẫn review của tiệm để khách hàng dễ dàng đánh giá trực tiếp trên Yelp, Facebook, và Google. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI 
5. Hệ thống khách giới thiệu khách qua chương trình Gift Card Referral 
6. Hệ thống quảng cáo qua Email hoặc Text message Ngoài những chức năng giúp tiệm chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới, Customer Care còn giúp tiệm tăng nguồn thu nhập qua những chức năng: 
7. Hệ thống bán và quản lý Gift Card 
8. Hệ thống bán và quản lý VIP Membership. Customer Care là hệ thống hiệu quả giúp cho quý vị trong việc chăm sóc và tìm kiếm khách hàng mới. 
 HỆ THỐNG CUSTOMER CARE SYSTEM: GIÚP TIỆM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ, QUẢNG CÁO NHANH CHÓNG QUA EMAIL hoặc TEXT MESSAGE, TĂNG DOANH THU QUA VIỆC BÁN GIFT CARD, VÀ VIP MEMBERSHIP, ĐỒNG THỜI GIÚP TIỆM HẠN CHẾ REVIEW XẤU VÀ TĂNG REVIEW TỐT CHO TIỆM. 
 CHÚNG TÔI TIN CHẮC RẰNG GDS VIET HELP GROUP LÀ SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG VÀ TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP CỦA QUÝ VỊ ĐỂ PHÁT-TRIỂN VÀ THÀNH-CÔNG TRONG THỊ TRƯỜNG CẠNH TRANH HIỆN NAY. CÔNG TY ĐANG PHỤC VỤ CHO DOANH NGHIỆP TRÊN 50 TIỂU BANG CỦA HOA KỲ. 
 Xin gọi cho công ty chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết: 1-888-389-7240 hoặc truy cập vào website www.spacepos.net